Góp Tay Sưởi Ấm Mái Ấm Thiện Duyên

Tại Renova Cloud, chúng tôi coi trọng các giá trị trao đi thông qua các hoạt động thiện nguyện dành cho cộng đồng. Vào tháng 5 năm 2024 vừa qua, Renova Cloud đã thực hiện chuyến ghé thăm nhỏ tại Mái Ấm Thiện Duyên – một trại trẻ mồ côi tọa lạc tại địa phận Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh. Hoạt động này được coi là sự nỗ lực tận tâm của Renova Cloud, bắt nguồn từ mong muốn tạo ra hoạt động ý nghĩa có sức ảnh hưởng đến cuộc sống của những người xung quanh. Hãy cùng Renova Cloud nhìn lại các khoảnh khắc trong cuộc hành trình này và những sự khác biệt mà chúng tôi đã tạo ra.

Đầu tiên, chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả mọi thành viên của Renova Cloud và AWS đã đóng góp một cách rộng lượng cho chuyến thăm Mái Ấm Thiện Duyên. Sự hào phóng và lòng trắc ẩn của các thành viên đã đóng vai trò quan trọng trong hành trình vì cộng đồng hướng tới hỗ trợ những người đang gặp khó khăn.

1715938994469

Trong quá trình chuẩn bị cho chuyến ghé thăm và thực hiện chiến dịch gây quỹ, chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ to lớn từ các đồng nghiệp. Với sự trợ giúp và sự phối hợp chặt chẽ, cùng nhau, chúng tôi đã thực hiện được mục tiêu gây quỹ hỗ trợ giáo dục, cũng như quyên góp các đồ dùng cần thiết như quần áo, đồ chơi và sách vở. Sự cho đi không ngần ngại này sẽ mang lại những điều tích cực đến cuộc sống của các em tại Mái Ấm Thiện Duyên.

 

Hành trình ghé thăm Mái Ấm Thiện Duyên là một trải nghiệm đáng nhớ, cho chúng tôi thấy được tầm quan trọng của lòng nhân ái và các hành động vì cộng đồng. Chính qua những hành động tử tế, dù nhỏ hay lớn, chúng ta mới thực sự có thể tạo ra sự khác biệt trong thế giới này.

Trên hành trình trao đi vì cộng đồng, chúng tôi luôn chào mừng mọi người tham gia hỗ trợ Mái Ấm Thiện Duyên nhằm cải thiện cuộc sống của những thành viên nơi đây. Cùng nhau, chúng ta có thể tạo ra một tương lai tươi sáng cho tất cả mọi người.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Mái Ấm Thiện Duyên hoặc có mong muốn đóng góp hoặc hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ trực tiếp tại số điện thoại (+84) 938 452 246 (Má Mười). Mọi đóng góp, dù nhỏ nhất, cũng có thể tạo ra một sự khác biệt to lớn đối với những người đang gặp khó khăn.

Hãy tiếp tục theo dõi để cập nhật các thông tin về hành trình này qua hình ảnh và video ngắn về chuyến ghé thăm mà chúng tôi sẽ cập nhật trên website. Chúng ta cùng nhau lan tỏa lòng nhân ái và tạo ra những hoạt động tích cực trong cộng đồng.

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến ghé thăm: THIEN DUYEN VISIT TRIP PHOTOS & VIDEOS

Chung tay sưởi ấm Mái Ấm Thiện Duyên: Thien Duyen Shelter: a beacon of life for those in need